Lắp đặt bếp từ công nghiệp cho công ty đóng tàu Hạ Long

Lắp đặt bếp từ công nghiệp cho công ty đóng tàu Hạ Long

Công ty TNHH 1 TV  Đóng Tàu Hạ Long có địa chỉ tại. Phường Giếng Đáy – Thành phố Hạ Long – Tỉnh Quảng Ninh. Nằm cạnh cảng nước sâu Cái Lân, đường quốc lộ 18A, tuyến đường sắt Cái lân – Yên Viên. Rất thuận tiện cho giao thông thuỷ, bộ và đường sắt.

Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị của công ty được thiết kế và lắp đặt từ kinh nghiệm của những nước như: Balan, Nhật bản, Hàn quốc, Đan mạch, ltalia… Đảm bảo khai thác có hiệu quả, và an toàn cho môi trường sinh thái. Cùng với cơ sở hạ tầng sẵn có, công tỵ đã chú trọng phát triển nguồn nhân lực. Đổi mới công tác quản lý, đầu tư nâng cấp, mở rộng, đưa khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại vào sản xuất.

Lắp đặt hệ thống bếp từ công nghiệp cho công ty đóng tàu Hạ Long

Ngoài việc chú trọng đến nguồn lực. Công ty cũng rất quan tâm đến sức khỏe của công nhân, nhân viên. Sau khi tìm hiểu và nhận thấy bếp từ công nghiệp có nhiều ưu điểm như: An toàn, tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường,… Công ty đã không ngần ngại tìm kiếm đơn vị cung cấp bếp từ công nghiệp tại Quảng Ninh. Sau khi tìm kiếm và nhận thấy công ty Sang Long là một thương hiệu bếp từ công nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam. Công ty đóng tàu Hạ Long đã ký kết hợp đồng cung cấp và lắp đặt bếp từ công nghiệp 3 – 2 lõm 1 bằng và 2 tủ cơm điện công nghiệp 24khay.

Ngày 6/3/2020. Công ty Sang Long đã vận chuyển và lắp đặt bếp từ công nghiệp cho công ty.

Hình ảnh thực tế.

Cảm ơn công ty đóng tàu Hạ Long đã tin tưởng và sử dụng bếp điện từ công nghiệp Sang Long. Chúc công ty ngày một phát triển, sớm trở thành công ty đóng tàu hàng đầu Việt Nam.

DỰ ÁN GẦN ĐÂY

Lắp đặt bếp từ công nghiệp cho trường mầm non Thanh Xuân Trung

Lắp đặt bếp từ công nghiệp cho trường mầm non Thanh Xuân Trung Trường mầm [...]

Lắp đặt bếp từ công nghiệp cho bệnh viện An Việt

Lắp đặt bếp từ công nghiệp cho bệnh viện An Việt Bệnh viện Đa khoa [...]

Lắp đặt bếp từ công nghiệp cho công ty NCI Việt Nam

Lắp đặt bếp từ công nghiệp cho công ty NCI Việt Nam NCI (Việt Nam) [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.