Lý do nên lựa chọn bếp từ công nghiệp

Những lý do nên lựa chọn bếp từ công nghiệp cho nhà hàng của bạn

Bếp từ công nghiệp ngày càng được dùng phổ biến trong các nhà hàng cũng bởi tính năng công dụng thuận lợi của nó. Không chỉ vậy nó còn đem lại những tiện ích bất ngờ cho người dùng vì các chỉ số an toàn cao bảo vệ môi trường và sức khỏe người dùng. Chính vì lẽ đó, các thiết bị bếp này đã và đang chiếm lĩnh các nhà bếp ăn công nghiệp và trở thành cánh tay phải đắc lực của mọi nhà hàng. Vậy nên hôm nay chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những lý do nên lựa chọn bếp từ công nghiệp cho nhà hàng nhé.

Những lý do nên lựa chọn bếp từ công nghiệp

1. Bếp từ công nghiệp an toàn khi sử dụng

Khác với bếp từ, bếp gas công nghiệp khi nấu sẽ sinh ra khói bụi thiệt lượng, có thể không cẩn thận gây ra cháy nổ hỏa hoạn. Thì với bếp từ công nghiệp lại khẳng định được những ưu điểm vượt trội của mình. Bởi nguyên lí làm việc của bếp từ truyền nhiệt qua dòng từ làm chín thức ăn trong nồi, do đó bếp không sinh nhiệt nóng, không khói bụi, an toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

2. Bếp từ công nghiệp tiết kiệm điện năng, chi phí

Việc tiết kiệm năng lượng luôn là mục đích hướng tới của người tiêu dùng. Bếp điện từ công nghiệp được tích hợp các chế độ nấu thông minh sẽ tiết kiệm điện rất nhiều trong việc sử dụng hàng ngày. Bếp từ công nghiệp hiệu xuất nấu nướng cao, không lãng phí điện năng, củng như thất thoát ra ngoài . Thiết bị này hoạt động với công suất cao nên việc nấu nướng trở lên nhanh chóng và dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian và nguồn điện của bạn.

3. Bếp từ công nghiệp hiệu xuất cao, nấu nướng nhanh chóng

Bếp từ công nghiệp có các dòng công xuất lớn: 5kw, 8kw, 12kw, 15kw, 20kw, 25kw, 30kw,…. + với hiệu xuất nấu nướng lên đến 93% nên thời gian nấu nướng khá là nhanh chóng. Không thất thoát nhiệt năng ra bên ngoài, các mòn xào sẽ chín nhanh và đều. Tiết kiệm ước tối đa lượng thời gian trong đun nấu.

4. Độ bên cao, thiết kế sang trọng

Với thiết kế gọn gàng đẹp mắt, toàn bộ vỏ bếp được làm bằng inox 304 không gỉ. Cho ta cảm giác không gian bếp sang trọng củng như dễ dàng vệ sinh.

Là dòng thiết bị nhà bếp thông minh, được tích hợp các bảng mạch vị tính hiện đại nên bếp từ công nghiệp có độ bền cao. Mọi tiếp xúc chỉ diễn ra ưng chuẩn các lệnh cảm ứng cực nhạy bén. Do đó, bếp hầu như sẽ chạy tốt trong suốt quá trình hoạt động.

Nhưng không phải bếp từ công nghiệp nào củng có độ bền cao vì tại thị trường việt nam có rất nhiều dòng bếp từ công nghiệp nhập khẩu không rõ nguồn gốc. Các dòng bếp này rất dễ hỏng và khó có linh kiện để thay. Bạn nên tìm hiểu kỹ thương hiệu củng như chính sách bảo hành để có thể lựa chọn cho mình 1 dòng bếp từ công nghiệp chất lượng.

Lý do bạn nên lựa chọn bếp từ công nghiệp Sang Long

Trên thị trường hiện nay chúng ta có thể thấy xu hướng mới của các bếp ăn tập thể, các nhà hàng , khách sạn … các thiết bị bếp công nghiệp đang dần được đổi mới đặc biệt thay vì sử dụng bếp gas thì các nhà hàng lựa chọn sử dụng bếp từ công nghiệp. Nhưng có rất nhiều đơn vị cung cấp bếp từ công nghiệp khiến bạn phân vân không biết phải lựa chọn như thế nào.

1. Vì sao nên mua bếp từ công nghiệp có thương hiệu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bếp từ công nghiệp. Nhưng đa số đều có xuất xứ từ Trung Quốc, chất lượng và chế độ bảo hành không được đảm bảo. Các dòng bếp này rất nhanh hỏng và khó có linh kiện để thay thế.

Mua dòng bếp có thương hiệu, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng củng như chính sách bảo hành.

2. Vậy mua bếp từ công nghiệp của hãng nào.

Ngoài một số bếp từ công nghiệp nhập khẩu chính hãng. Bạn củng có thể tìm hiểu một số dòng bếp mang thương hiệu Việt khá nổi tiếng.

Bếp từ công nghiệp Sang Long là một trong những đơn vị tiên phong về lĩnh vực bếp điện từ công nghiệp tại Việt Nam. Bắt đầu từ làm việc tại các tập đoàn lớn trên thế giới về bếp điện công nghiệp. Sau đó chúng tôi đã học hỏi, hợp tác và mang sản phẩm bếp điện từ công nghiệp về Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi đã được nghiên cứu và áp dụng những đặc điểm nổi bật trong khu các khu bếp ăn để thiết kế sản xuất ra các dòng bếp từ công nghiệp ưu việt nhất.

Với các sản phẩm chất lượng củng như chính sách bảo hành lâu dài, bảo trì mãi mãi. Chúng tôi đã được rất nhiều đơn vị lớn trong nước tin tưởng và ủng hộ như: Nhà máy sửa Vinamik, Big C, Aeon Mall, Ngân hàng BIDV, Nhà máy kính lớn nhất miền bắc CFG Ninh Bình, Nhà máy đóng tàu Dramen Sông Gấm, Các trường học của Vinschool của tập đoàn Vingroup, các làng nghề tại Hải Dương, Nam Định, Ninh Bình,……

Bếp từ công nghiệp Sang Long

1. Ưu điểm

  • An toàn tuyệt đối, không gây cháy nổ hỏa hoạn như GAS
  • Tiết kiệm chi phí đến 60% so với bếp gas
  • Tốc độ nấu nướng nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian củng như nhân công
  • Thiết kế gọn gàng, sang trọng, dễ dàng vệ sinh
  • Không sinh nhiệt, khói bụi trong quá trình nấu.

2. Tính năng nổi trội

  • Tính năng nhận dạng nồi. Nếu không có nồi bếp sẽ ko hoạt động hoặc không hoạt động khi nồi không phù hợp
  • Bếp cho chế độ giữ ấm, hâm nóng thức ăn.
  • Tích hợp con chíp cảm biến khi bếp quá nóng hoặc có vấn đề sảy ra, bếp sẽ tự động ngắt.

3. Chế độ bảo hành

  • Chế độ bào hành 12 – 15 tháng (tùy từng loại bếp)
  • Đổi trả sau 10 ngày, nếu do lỗi của nhà sản xuất
  • Sau bảo hành, chúng tôi vẫn nhận bảo trì, sửa chữa bếp cho khách hàng

Tham khảo thêm: Bí quyết chọn mua bếp từ công nghiệp cho nhà hàng

CÔNG TY TNHH SX & TM SANG LONG
=> VPĐD : Số 3, Lô D2, Khu 5,2ha, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
=> Nhà máy sx : Cụm công nghiệp Quảng Xương, Thanh Hóa
=> Chi Nhánh MB : Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên
=> Chi Nhánh MT: Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
=> Chi Nhánh MN: P. Tân Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương
=> Hotline: 0981.523.038 & 0815 299 298 (Mr. Long)
https://www.facebook.com/beptusanglong/

One thought on “Lý do nên lựa chọn bếp từ công nghiệp

  1. Pingback: Lý do nên sử dụng bếp từ công nghiệp để nấu phở | Xu hướng tương lai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.